หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก CyberBiz | ข่าวต่างประเทศ
ข่าวต่างประเทศ Electronics

G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth
นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 สิงหาคม 2556 14:38 น.
G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้
GB-6900 นาฬิกาที่มาพร้อมบลูทูธรุ่นใหม่จากคาสิโอ ทำให้นาฬิกาข้อมือและสมาร์ทโฟนสามารถทำงานสื่อสารไปมาหรือที่เรียกว่าแบบ 2 ทาง
       คาสิโอ (Casio) เปิดตัวนาฬิกาจีช็อค (G-Shock) รุ่นใหม่ที่อัปเกรดเทคโนโลยีบลูทูธ (Bluetooth) ให้สามารถสื่อสารข้อมูลไร้สายได้ดีขึ้นกว่าเดิม ทำให้นาฬิการุ่นล่าสุดของคาสิโอสามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้แบบ 2 ทาง ผู้ใช้จึงสามารถสั่งเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟนจากหน้าปัดนาฬิกาข้อมือได้ ขณะเดียวกันก็สามารถตั้งเวลาในนาฬิกาข้อมือให้ปลุกหรือนับถอยหลังได้ด้วยสมาร์ทโฟน
       
       หลังจากเริ่มจุดพลุนาฬิกาบลูทูธมาตั้งแต่ปี 2012 ด้วยการเปิดตัว Casio G-Shock จำนวน 2 รุ่นคือ GB-5600AA และ GB-6900AA ในราคา 199 เหรียญสหรัฐ (ราว 6,000 บาท) ล่าสุด G-Shock รุ่นใหม่พร้อมวางตลาดแล้วในชื่อซีรียส์ MT-G ด้วยราคา 900-1100 เหรียญสหรัฐ (27,000-33,000 บาท) รวมถึง GB-6900 ราคา 199 เหรียญที่เพิ่มความสามารถของระบบเชื่อมต่อข้อมูลไร้สายบลูทูธให้เหนือกว่าเดิมอย่างชัดเจน

G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้
MT-G นาฬิกาหรูราคาเริ่มต้น 900 เหรียญสหรัฐ ซึ่งติดตั้งระบบบลูทูธเช่นเดียวกัน
       แต่เดิม นาฬิกาจีช็อคฝังบลูทูธจะสามารถส่งเสียงเตือนผู้ใช้ได้เมื่อมีอีเมลใหม่หรือสายโทรศัพท์เข้ามาเท่านั้น แต่ระบบบลูทูธใหม่จะทำให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าปุ่มในนาฬิกา เพื่อให้นาฬิกาข้อมือสามารถทำงานกับแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนได้ เช่นการสั่งให้โปรแกรมเล่นเพลง เป็นต้น ขณะเดียวกัน ผู้ใช้สามารถหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาตั้งค่าต่างๆให้นาฬิกาข้อมือได้ ทั้งการตั้งเวลาปลุก การตั้งเวลานับถอยหลัง หรือการตั้งเวลาโลก โดยการตั้งเวลาเหล่านี้จะทำผ่านฟรีแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน ทั้งหมดนี้เป็นความสามารถใหม่ที่เพิ่มขึ้นโดยที่ความสามารถในการแจ้งเตือนอีเมลและสายโทรเข้ายังคงอยู่เช่นเดิม
       
       การเปิดโอกาสให้นาฬิกาข้อมือและสมาร์ทโฟนสามารถทำงานสื่อสารไปมาหรือที่เรียกว่าแบบ 2 ทางเช่นนี้ทำให้ผู้ใช้ได้รับความยืดหยุ่นในการใช้งาน โดยเฉพาะในกรณีที่ผู้ใช้สามารถหยิบจับอุปกรณ์ที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดเพื่อสั่งการทดแทนกันได้ทันที
       
       ในข้อมูลคุณสมบัติเครื่อง ระบุว่านาฬิการุ่นใหม่ของคาสิโอใช้ระบบบลูทูธเวอร์ชัน 4.0 รัศมีทำการคือ 2 เมตร โดยการันตีว่าเป็นระบบที่ใช้พลังงานต่ำ และจะไม่กระทบกับการทำงานของฟังก์ชันด้านนาฬิกาแน่นอน
       
       เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานรายละเอียดการจำหน่ายในประเทศไทยขณะนี้

ข่าวล่าสุด ในหมวด
Apple เปิดตัว CarPlay เพื่อการใช้ iPhone บนรถอย่างปลอดภัย
คาดญี่ปุ่นเริ่มขาย “คอมพิวเตอร์สวมหู” เม.ย. 59
นิคอนส่งฟูลเฟรมมืออาชีพ D4S ชูจุดเด่นไม่กลัวความมืด
LG จุดพลุ G Pro 2 ควบรุ่นเล็ก G2 Mini
โซนี่สมาร์ทแบนด์ เตรียมลุยตลาดคนรักสุขภาพไทยช่วงเมษายนนี้
เครื่องมือจัดการเว็บ
ส่งบทความนี้ต่อ
พิมพ์หน้านี้
ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด
จำนวนคนโหวต 13 คน
คุณเห็นด้วยกับข่าว/บทความนี้หรือไม่
เห็นด้วย ไม่เห็นด้วย
เห็นด้วย 10 คน
77 %
ไม่เห็นด้วย 3 คน
23 %
ความคิดเห็นที่ 14 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมได้ความรู้ จากทีพวกเขาโต้ตอบกัน
ใช้คำว่าโต้ตอบ น่าจะดีและถูกต้อง

ไม่ใช่สิ่งน่าเกลียด พวกเขาไฝ่หาความรู้กันดีจัง
คารวะ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 13 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คอมเม้นแต่ละอันไม่มีสาระอะไรเลย ด่ากันเองทั้งนั้น สัส
กูงง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 12 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
happy. I have read this post and if I could I wish to suggest you few interesting things or suggestions. Maybe you can write next articles referring to this article. I wish to read even more things about it!
russell wilson jerseys http://pinterest.com/haiting202/russell-wilson-jerseys/
russell wilson jerseys
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 11 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไปดูของโซนี่สิ โทรออกได้ และforwardingอีกด้วย
พวกเก็บกดน่าซื้อไว้ใช้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 10 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ออกแบบให้ทันสมัยนิดหนึงได้มั้ย
ใช้ทน แต่ เชยจัง
.............
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 9 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ออกแบบไม่วัยรุ่นเลย
พธม.กทม
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 8 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าเรือนละพันต้นๆจะไม่บ่นเลย
มือถือยังถูกกว่าอีก
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
to take care of your own http://www.cloud9.co.kr/cheapnbshoes.html http://www.cloud9.co.kr/cheapnbshoes.html Oakley sun shades, it is possible to generally make contact with this Oakley on the web customer support group. Cilie hansen G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้ - CyberBiz - Manager Online is surely an businessperson whom looks for at a distance forcefully explained, mainly targeted matters to assess.
http://www.cloud9.co.kr/cheapnbshoes.html
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
m colours, serious layer, smaller flower paper prints, plaid, a company of your Cross-sac a tiny neck travelling bag (Tory Burch dean ??????? ???? http://www.parodia.net/574-2.html bags) in addition to not one but two alternative specific designs bag along with Tory G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้ - CyberBiz - Manager Online Burch Edge Satchel Ladies handbag (Smooth lea.
??????? ????
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
sion connected with things associated with prestigious merchandise. In truth, it isn't the situation. Naturally, generally there G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้ - CyberBiz - Manager Online continue to be a variety of individuals connected with excellent understanding and also intelligence. All these perceptive occupants boast ?? ??????? http://www.stormlightoutfitters.com/images/bestugg.html the data in the normal to be t.
?? ???????
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
With no make any difference against your digits or perhaps high heels, you may realize it may produce your toes a lot more health insurance and breathable. Kobe G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้ - CyberBiz - Manager Online shoes or boots are usually match those of you that new balance 574 classic http://www.livinginlondon.net/574-1.html hold the extensive paws. At my imagination, the very best shoes or boots globally.
new balance 574 classic
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Never consisting of more than about 60 people, the small group receded from public during much of its existence, finally coming out to proselytize once again in 1993. Over the next few years, using the emerging popularity of the Internet, they set up a Web site to help spread their message??????? 574 ????? http://www.miyako.me/Templates/main.php?nb=8021 In 1997, the HaleBopp comet was approaching close to earth, and a rumor suggested that a UFO was following it. The group took this rumor very seriously and became convinced that their salvation would finally come.?2005 Fashion Runway Hits Are Fabulous
??????? 574 ?????
 
ความคิดเห็นที่ 7 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ผมว่าน่าจะมีฟังชั่นให้นาฬิกา ซิ้งค์ เวลากับอินเตอร์เน็ตจะได้เที่ยงตรง มากกว่าตั้งนาฬิกาเอง
รีบจดสิทธิบัตรก่อนดีกว่า
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
sync กับ internet ใช่ว่าจะตรงเพราะ packet ต้องใช้เวลาเดินทาง ลองอ่านเรื่อง NTP
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถ้าจะเอาแบบแม่นๆ ก็ ซิง กับนาฬิกาอะตอม ในต่างประเทศ เช่น จีน เมกา มีแล้ว แม่นกันระดับเสี้ยววิ
แต่ของไทยยังไม่มี

จะว่าไป NTP ก็ใช่ว่าจะเลวร้าย ผิดไปยังสองวิ มนุษย์ธรรมดาๆ ก็คงไม่เดือดร้อน ผมก้อไม่รู้จะเอาแม่นกว่านี้ไปเพื่ออะไร ถ้าไม่คิดมาก ก็เอาเวลา ของตลาดหุ้นก็ได้ครับ นั้นก็แม่น เพราะของเขาเงินๆทองๆ ไม่ค่อยผิด

ถึงซิง NTP ก็ไม่เห็นเดือดร้อนอะไร สักพัก เดียวก้อมีเทคโนโลยี NTP ที่สามารถช่วยกันการซิงค์ที่ผิดพลาดอยู่ดี

ผมว่า จขกท เขาพูดถูกนะครับ NTP ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิด
NTP ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิด
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เทียบเวลานาฬิกาผ่านคลื่นวิทยุ FM ก็ได้ครับ ...

http://blog.9digits.com/?p=321
http://service.nectec.or.th/project0/pgShowPrj.php?chrFlg01=1&chvCodPrj=P1201103&color=brown
กาละมัง
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ที่บอก ntp เพราะเห็นจะไปจดสิทธิบัตร มันใช้กันเป็นชาติแล้วจะไปจดอะไร
แขวนฝาข้อมือมีหมดแล้ว
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นี่ก้อโง่ไม่เลิกลา

จขกท เขาพูดถึงการซิง ผ่านคอม อินเตอร์เนต
หมาดีดี ก็ไปมั่วว่าเขาเรื่อง packet NTP ช้าบาง ซิงไม่ตรงบ้าง คนอื่นเขาก็ชี้ท่านสว่างให้แล้ว ดีดี ไม่เดิน ดีดีเดินตามแม่หมาไปนะ

ประเด็นมันอยู่ที่ว่าซิงคลาดเคลื่อน เนื่องจาก packet มันช้าไปบ้าง แล้วผิดเยอะไหม รับได้ไหม
คงไม่มีใครต้องการแม่นเป๊ะ คงมีแต่ดีดี ที่จะต้องรีบไปแย่งหมาเกิดระดับไมโครวินาทีเท่านั้น ถึงได้ตอบกระทู้ขวางโลก เหตุผลไม่มี เอาเหตุผลมาอ้าง อย่าเห่า

กินนมแม่ข้างรางแล้วนอนซะ
อ่านเกินหกบรรทัดโว้...ย
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บอก NTP ไปเพื่อประดับความรู้ว่ามันไม่ได้จำเป็นต้องตรงมากกว่าตั้งเอง
ที่จริงถึงจะเสี้ยววินาที แต่ real-time computing มีปัญหาแน่ แต่ก็ไม่ได้เป็นสาระสำคัญ สาระสำคัญคือใครๆเขาก็ทำกันนานแล้วไปจดสิทธิบัตรได้ยังไง ถ้ามีใครโง่แปลไม่ออกก็ช่วยไม่ได้ แล้วนี่ออกทะเลไปอะตอมมิคคล็อก บอกเมกามีจีนมี แล้วแขวนฝาบ้านมีไหม ชาวบ้านถือนาฬิกาไปขอ sync ได้ไหม ยิ่งพูดยิ่งโง่ ว่างๆเดินเข้าคณะวิศวะม.ไหนก็ได้ซักที่ บอกไปตามที่ว่านี่แล้วถามเขาดูว่ากรูโง่ไหมนะ

ส่วนไอ้คนที่บอกว่าจะมาแก้ NTP

"เดียวก้อมีเทคโนโลยี NTP ที่สามารถช่วยกันการซิงค์ที่ผิดพลาดอยู่ดี"

ก็แสดงว่าไม่รู้เรื่องรู้ราวอยู่แล้ว ว่า NTP มันทำงานคลาดเคลื่อนเพราะอะไร มันมีวิธีลดทอนความผิดพลาดยังไงบ้าง ยังมาเถียงคอเป็นเอ็นในเรื่องที่ไม่เข้าใจ เรียกโง่เฉยๆยังดูจะให้เกียรติมากไปด้วยซ้ำ ไม่อายเหรอถามจริงโชว์ซ้ำโชว์ซากโง่เนี่ย
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีดี ไอ้มั่ว
"บอก NTP ไปเพื่อประดับความรู้ว่ามันไม่ได้จำเป็นต้องตรงมากกว่าตั้งเอง"

ตอบ บอกตรงไหน พูดเข้าตัวไปเรื่อย ไม่รู้แล้วอ้าง บอกมาเลย ค้นคว้ามาเลย ด่าชาวบ้านแต่ไม่มีหลักฐานข้อมูล

" ที่จริงถึงจะเสี้ยววินาที แต่ real-time computing มีปัญหาแน่ แต่ก็ไม่ได้เป็นสาระสำคัญ"

ตอบ นี้ก็บ้า real time computing รู้จักมากแค่ไหน แค่แตะๆ pc แล้วอ้าง real time computing นาฬิกา มันต้อง real time computing หรือ ไอ้ควาย เถียงได้หน้าด้านๆมาก

" สาระสำคัญคือใครๆเขาก็ทำกันนานแล้วไปจดสิทธิบัตรได้ยังไง"

ตอบ คุณไม่ได้ตอบเขาเรื่องจดลิขสิทธิ์ คุณไปตอบเรื่อง packet ความช้าของ NTP ตอบอะไรยังไม่รู้เลย

"ถ้ามีใครโง่แปลไม่ออกก็ช่วยไม่ได้"
ตอบ แปลมาเลยครับ ดีดี อยากเห็นความโง่ ถ้าแปลไม่ได้ ถ้าว่า ดีดี โง่ จริงๆ โชว์มาอยากเห็น อย่ามาอ้างหมาๆ อยากโง่ของดีดี รับคำท้าหรือเปล่าหละ

"แล้วนี่ออกทะเลไปอะตอมมิคคล็อก บอกเมกามีจีนมี แล้วแขวนฝาบ้านมีไหม ชาวบ้านถือนาฬิกาไปขอ sync ได้ไหม ยิ่งพูดยิ่งโง่ ว่างๆเดินเข้าคณะวิศวะม.ไหนก็ได้ซักที่ บอกไปตามที่ว่านี่แล้วถามเขาดูว่ากรูโง่ไหมนะ"

โถ ถัง ชีวิตรู้จักแค่คณะวิศวะ พิการโง่ซ้ำซ้อนเถียงไม่ได้ ฟาด งวง งา มาตรวิทยา มีทั่วโลก ต่ออินเตอร์เน็ต มีการปรับเทียบเวลา มีการตั้งศูนย์เทียบระดับ ปฐมภูมิ ทุติยภูมิ แค่นี้ก็รู้แล้วว่า มันควายดีดีนี่เอง ถ้าต้องเดินไปตั้งเวลา ที่ วิศวะ ไม่รู้จักห่าอะไรทั้งนั้น

"ก็แสดงว่าไม่รู้เรื่องรู้ราวอยู่แล้ว ว่า NTP มันทำงานคลาดเคลื่อนเพราะอะไร มันมีวิธีลดทอนความผิดพลาดยังไงบ้าง ยังมาเถียงคอเป็นเอ็นในเรื่องที่ไม่เข้าใจ เรียกโง่เฉยๆยังดูจะให้เกียรติมากไปด้วยซ้ำ ไม่อายเหรอถามจริงโชว์ซ้ำโชว์ซากโง่เนี่ย"

ตอบ งั้นท้าเลย แปล การทำงาน NTP เอาแค่ไปเปิด วิกี แล้วแปลให้ดูหน่อย ดูซิจะแปลควายๆแค่ไหน

ปล อย่าลืมตอบเรื่องแบตด้วยนะ ขอข้อมูลแน่นๆ ฟาดกันให้เละไปเลยนะ

โง่แบบไม่รู้ให้อภัย โง่แบบจังไรต้องดีดี
แม่นมหมาที่บ้าน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยิ่งค้นคว้า ยิ่งรู้เลยว่า ดีดี ชอบมั่ว ถึงมั่วที่สุด ขอบคุณคุณดีดี ที่ทำให้สังคมฉลาดขึ้น (เพราะมีไอ้งี่เง่าอย่างคุณ)
จากข้อมูลเวป
คาสิโอ GB6900AA-1 มีบลูทูธ ใช้แบต CR2032 battery ตามสเปคอยู่ได้ 2 ปี โดยสมมุติ การเชื่อมต่อ 12 ชม ต่อวัน เพราะฉะนั้นถ้าลืมเปิดทิ้งไว้ ก็เป็น 24 ชม ต่อวันเอาจริงๆก็อยู่ได้แค่ 1 ปี
ขอให้ผู้อ่านเทียบนะครับ
คาสิโอ CR2025 battery แบบคลาสิก ไม่มีฟังชั่นพิเศษอะไรใช้แบต CR2025 ตามสเปคอยู่ได้ 7 ปี การประหยัดพลังงานจึงต่างกัน 3 ถึง 7 เท่า เพราะฉะนั้น ไอ้ มีบลูทูธ กินแบตแน่นอน
ยังครับยังไม่จำ เพราะเราเปรียบเทียบแบตคนละตัว อาจไม่สมศักดิ์ศรี ให้ดูข้อมูลต่อ ดังนี้
CR2032 battery มีความจุขนาด 190-225 mAh
CR2025 battery มีความจุขนาด160–165 พูดง่ายๆ แบต 2032 ตัวใหญ่กว่า CR2025 ประมาณ 20%
ใช้แบตใหญ่กว่า 20% แต่มีอายุใช้งานน้อยกว่า 3-7 เท่า
สรุปว่ากินเจ้าบลูทูธกินแบตแน่นอน
ถึงคุณ ดีดี เถียงด้วยข้อมูลนะ อย่าได้เที่ยวไล่ด่าใครว่าไม่อ่าน ไอ้ low energy bluetooth ของคุณมันมั่วครับ จะไถสีข้างตามแม่ก็ได้นะ ฮา
อ้างอิง
http://www.casio.com/products/Watches/G-Shock/GD100-1A/
http://www.casio.com/products/Watches/G-Shock/GB6900AA-1
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_battery_sizes
โง่รู้ตัวให้อภัย โง่จังไรต้องดีดี
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ส่วนคห.ล่าง ตอบเพราะว่า bluetooth ธรรมดาเอามาเปรียบเทียบกับมือถือไม่ได้ เพราะคห.แรกบอกไว้ มรึงก็โง่ๆไม่อ่านอยู่นั่น โคตรตลกเลยว่ะไปหาอะไรไม่รู้มาแปะมั่วไปหมด ขนาดก็อปมาทั้งดุ้นยังไม่เข้าใจ โง่ได้ขนาดนี้นี่โง่เองเพราะสารเคมีหรือกรรมพันธุ์บุพการีจัดมาให้วะ 555 โคตรแห่งกาก
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พอดีผมก็คิดว่า นาฬิกาข้อมือแบบเข็ม อันนี้ผมไม่รู้นะเพราะคิดว่ามันอาจจะยังไม่มี หรือมีแล้วก็ไม่รู้ คือเป็นนาฬิกาเข็มที่มีระบบตั้งเวลาโดยการซิงค์เวลา ผ่านช่องทางบูลธูกับในคอมพ์หรือผ่านทางแอพบนมือถือก็ได้ครับ เพื่อให้นาฬิกานั้นตั้งเวลาอัติโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องไปหมุนเข็มนาฬิกาเอง อะไรทำนองนั้นน่ะครับ
จขกท. เองครับ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
สรุปว่า ตา DD เค้ามองโลกแบบตี๋คอมพ์ อัดแน่นไปด้วยกำแพงแห่งกฎเกณฑ์องค์ความคิด

ส่วน จขกท มองโลกแบบนักธุรกิจ นักนวัตกรรม ที่เค้ามองเรื่องสิทธิบัตร ในประเด็น วิธีการตั้งเวลาของนาฬิกาข้อมือ ให้มันมีช่องทางการตั้งเวลาโดยไม่ต้องไปตั้งเอง
หึหึ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถึงได้บอกใหไปดู ntp

google wall clock ntp ยากไปมั้ย
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อ้อ จริงๆที่นี่เท่าที่เห็นมี dd เล่นอยู่สามคนโพสแนวใกล้เคียงกันมากอย่าเหือกฟายไปด่าเขาผิดกระทู้ล่ะ แต่สังเกตคนนึงจะเป็นตัวใหญ่ DD
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เท่าที่อ่านๆมาผมว่าเจ้าของกระทู้เค้าหมายถึง นาฬิกาข้อมือ ntp
.
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แหม! น่าเป็นห่วง แค่นาฬิกา กับเทียบเวลา เล่นกันยืดยาวแทบฆ่ากันตาย อะไรกันนักกันหนาพี่น้อง ไร้สาระจริงๆพี่น้องเอ๊ย
ลุงเชย
 
ความคิดเห็นที่ 6 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บลูธูทกินแบ๊ตจะตายไป แบตของนาฬิกาท่าจะหมดเร็ว
ลองเปิดบลูธูทในมือถือแล้วจะรู้
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อ่านเรื่อง bluetooth 4.0 low energy ดู
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ถึงคุณ DD
ผมอ่าน ตามที่คุณอ้างแล้วนี้
ได้ตามนี้

Power consumption
ปกติ 1 as the reference
แบบพลังงานต่ำ 0.01 to 0.5 (depending on use case)

แล้วไหงครับ ช่วยอธิบายด้วยว่า มันจะประหยัดกันมากน้อยแค่ไหน ขนาด ใช้ G shock แบบไฟติดอัตโนมัติ แบตยังหมดเร็ว แล้ว ที่คุณเขียนมาว่าแบบ Low energy มันจะประหยัดได้แค่ไหน ช่วยเขียนอธิบายด้วย เขียนลอยๆแบบนี้ ไม่ช่วยอะไรนะครับ
เขียนลอยๆแบบนี้ ไม่ช่วยอะไรนะครับ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วเทียบกับมือถือทำไม มันเหมือนกันไหม เด็กๆแม่เลี้ยงด้วยอะไรโตมาถึงได้โง่อย่างนี้
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เหมือนจะจำคร่าวได้ว่า แม่นมหมาที่บ้าน ก็ทานนมกับดีดีนะ ส่วนดีดีเป็นตัวอะไรก็ไม่แน่ใจ เห็นเม้นมั่วไปทั่ว หลีสาวไปเรื่อยเพราะกินนมหม... นี่เอง

เขาพูดถึงบูลทูต ก็เที่ยวไปแปะลิงค์มั่วๆ พอคนไปค้นความจริง ก็ด่าพ่อล่อแม่เขา
ไอ้มั่ว
แม่นมหมาที่บ้าน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดีดี คุณเห่าอะไรครับ
ผมไม่ได้บอกว่า มือถือสักคำ
คุณนั้นแหละ ไปดูดนม หกเต้า แม่...ซะ จะได้อ่านอะไรได้ดีขึ้น
รับความจริงไม่ได้ อย่าอ่าน นะนะ ดีดีหกเต้า
ดีดี
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
"แล้วเทียบกับมือถือทำไม มันเหมือนกันไหม"
ตอบ
นี้ก้อโชว์โง่ ตั้งแต่ไม่ทันเริ่มเลยครับ ผมบอกยังว่าเป็นของมือถือ บลูตูด ไม่ต้องมือถือก็ได้ เริ่มก้อโง่แล้ว ใจเย็นๆ ค่อยๆโง่ก็ไม่มีใครว่าครับ

" เด็กๆแม่เลี้ยงด้วยอะไรโตมาถึงได้โง่อย่างนี้"

ตอบไม่แน่ใจว่า ว่านมอะไร แต่จำได้ว่า เอานมของแม่ดีดี เลี้ยงหมาที่บ้าน ไม่รู้ว่าตอนนั้นดีดี แย่งไม่ทันหรือเปล่า กินนมหกเต้าของแม่ แล้วรีบนอนนะ

ปล ไอ้กระทู้ ที่ไปคุณเขียน หลีสาว ผมก้อเป็นเม้มด่าเองแหละ อย่าซ่านะ อ่านเยอะ แล้วจะรู้ว่าคุณมันก้อกบ กินนมห....มา
โง่แล้วอวด
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นี่มันอ่านหนังสือปีละหนึ่งบรรทัดจริงๆ ฟายยังไม่รู้สึกตัว จนปัญญาจริงๆ
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คุณดีดี
เห็นวิธีคุณตอบ ก็รู้แล้วคุณเถียงไม่ออก บอกแม่ข้างรางนะ วันหลังเลือกสรรพ่อให้ดีดีหน่อย เลือกไม่ดีลูกออกมาดีดีชิหาย
ดีดีที่ไม่ดี
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยิ่งค้นคว้า ยิ่งรู้เลยว่า ดีดี ชอบมั่ว ถึงมั่วที่สุด ขอบคุณคุณดีดี ที่ทำให้สังคมฉลาดขึ้น (เพราะมีไอ้งี่เง่าอย่างคุณ)
จากข้อมูลเวป
คาสิโอ GB6900AA-1 มีบลูทูธ ใช้แบต CR2032 battery ตามสเปคอยู่ได้ 2 ปี โดยสมมุติ การเชื่อมต่อ 12 ชม ต่อวัน เพราะฉะนั้นถ้าลืมเปิดทิ้งไว้ ก็เป็น 24 ชม ต่อวันเอาจริงๆก็อยู่ได้แค่ 1 ปี
ขอให้ผู้อ่านเทียบนะครับ
คาสิโอ CR2025 battery แบบคลาสิก ไม่มีฟังชั่นพิเศษอะไรใช้แบต CR2025 ตามสเปคอยู่ได้ 7 ปี การประหยัดพลังงานจึงต่างกัน 3 ถึง 7 เท่า เพราะฉะนั้น ไอ้ มีบลูทูธ กินแบตแน่นอน
ยังครับยังไม่จำ เพราะเราเปรียบเทียบแบตคนละตัว อาจไม่สมศักดิ์ศรี ให้ดูข้อมูลต่อ ดังนี้
CR2032 battery มีความจุขนาด 190-225 mAh
CR2025 battery มีความจุขนาด160–165 พูดง่ายๆ แบต 2032 ตัวใหญ่กว่า CR2025 ประมาณ 20%
ใช้แบตใหญ่กว่า 20% แต่มีอายุใช้งานน้อยกว่า 3-7 เท่า
สรุปว่ากินเจ้าบลูทูธกินแบตแน่นอน
ถึงคุณ ดีดี เถียงด้วยข้อมูลนะ อย่าได้เที่ยวไล่ด่าใครว่าไม่อ่าน ไอ้ low energy bluetooth ของคุณมันมั่วครับ จะไถสีข้างตามแม่ก็ได้นะ ฮา
อ้างอิง
http://www.casio.com/products/Watches/G-Shock/GD100-1A/
http://www.casio.com/products/Watches/G-Shock/GB6900AA-1
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_battery_sizes
คนรู
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ยิ่งค้นคว้า ยิ่งรู้เลยว่า ดีดี ชอบมั่ว ถึงมั่วที่สุด ขอบคุณคุณดีดี ที่ทำให้สังคมฉลาดขึ้น (เพราะมีไอ้งี่เง่าอย่างคุณ)
จากข้อมูลเวป
คาสิโอ GB6900AA-1 มีบลูทูธ ใช้แบต CR2032 battery ตามสเปคอยู่ได้ 2 ปี โดยสมมุติ การเชื่อมต่อ 12 ชม ต่อวัน เพราะฉะนั้นถ้าลืมเปิดทิ้งไว้ ก็เป็น 24 ชม ต่อวันเอาจริงๆก็อยู่ได้แค่ 1 ปี
ขอให้ผู้อ่านเทียบนะครับ
คาสิโอ CR2025 battery แบบคลาสิก ไม่มีฟังชั่นพิเศษอะไรใช้แบต CR2025 ตามสเปคอยู่ได้ 7 ปี การประหยัดพลังงานจึงต่างกัน 3 ถึง 7 เท่า เพราะฉะนั้น ไอ้ มีบลูทูธ กินแบตแน่นอน
ยังครับยังไม่จำ เพราะเราเปรียบเทียบแบตคนละตัว อาจไม่สมศักดิ์ศรี ให้ดูข้อมูลต่อ ดังนี้
CR2032 battery มีความจุขนาด 190-225 mAh
CR2025 battery มีความจุขนาด160–165 พูดง่ายๆ แบต 2032 ตัวใหญ่กว่า CR2025 ประมาณ 20%
ใช้แบตใหญ่กว่า 20% แต่มีอายุใช้งานน้อยกว่า 3-7 เท่า
สรุปว่ากินเจ้าบลูทูธกินแบตแน่นอน
ถึงคุณ ดีดี เถียงด้วยข้อมูลนะ อย่าได้เที่ยวไล่ด่าใครว่าไม่อ่าน ไอ้ low energy bluetooth ของคุณมันมั่วครับ จะไถสีข้างตามแม่ก็ได้นะ ฮา
อ้างอิง
http://www.casio.com/products/Watches/G-Shock/GD100-1A/
http://www.casio.com/products/Watches/G-Shock/GB6900AA-1
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_battery_sizes
ปราบ ห....มา....ร
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตามสเปคที่อ่าน
ไอ้เจ้านาฬิกา มันซิงเวลา กับมือถือ นะครับ ถ้ามือถือเวลาไม่ตรง ไอ้นาฬิกา มันก้อไม่ตรงด้วย
มันไม่ได้ซิงกะเวลาโลกอะไรตรงๆนะครับ
ถ้าจะเอาแบบเวลามาตรฐานโลก ต้องรู่น AWGM100-1A เป็นต้น ครับจับสัญญาณวิทยุความถี่ต่ำ ปรับทุกวัน วันละหลายๆรอบด้วย (มันเป็นรุ่น โซลาร์ ตามสเปคไม่ต้องเปลียนถ่าน แต่ถามหลายคนแล้ว แบตเสื่อมเหมือนกันแพงด้วย)

ผมไม่ได้บอกว่าไม่ดี แต่บอกในสิ่งที่มันเป็นนะครับ
ส่วนท่านใดมีข้อมูลตรงกว่า ก้อมาแชร์ด้วยขอบคุณ

Time Adjustment
This function adjusts the time settings of the G-SHOCK so they match those of the iPhone to which it is linked. This takes all of the work out of watch time settings.
Auto Time Adjustment also makes it possible to adjust to time zone changes and summer time automatically.
แบ่งปัน
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ลองเปิดบลูธูทใน>>>>มือถือ<<<<แล้วจะรู้

ถึงกับต้องมาถ่างตาให้อ่านให้ แทบไม่อยากเชื่อว่ามีใครโง่ได้ขนาดนี้ เอาเหอะ เวทนาว่ะ
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
"ลองเปิดบลูธูทใน>>>>มือถือ<<<<แล้วจะรู้"
ยังไม่เข้าใจเปิดแล้วทำไม เปิด gps และ wifi ด้วย ทุกคนก็ไม่เห็นเดือดร้อนอะไร อธิบายหน่อยจิ

ตอบแบบไม่แสดงสาระ เหตุผล อะไร ด่าโน้นด่านี้ ด่าไปเรื่อยๆ แสดงว่า แพ้แบบไร้ทางสู้ อดสูเหมือนหมาเลยนะ ดีดี ฮาฮา
ตอบแบบไร้ทางสู้ คือหมาจนตรอก ฮา
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นี่คือแถใช่ปะ หรือว่าโง่ ไม่ค่อยแน่ใจใครจะโง่ได้ขนาดนี้นอกจากคนบ้า
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มันคือสิ่งที่ความเห็นแรกพิมพ์ไว้ ทั้งหมดนี้เพราะมีไอ้โง่ อ่านหนังสือได้ไม่เกินหนึ่งบรรทัด
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
คห.6 บอกว่า "ลองเปิดบลูธูทในมือถือแล้วจะรู้"

ตอบว่า อ่านเรื่อง bluetooth 4.0 low energy ดู (เพราะมันไม่ได้กินไฟเหมือน bluetooth มือถือ)

แล้วมีหมาที่ไหนไม่รู้มาบอกว่า ไม่เกี่ยวกับมือถือ ไม่ได้พูดเรื่องมือถือ แล้วหมาตัวนั้นก็ว่ายน้ำออกทะเลไปตามหาแม่ ที่เดินลงทะเลตายไปเมื่อหลายปีก่อนเพราะกลุ้มใจมีลูกโง่ดักดาน
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
อธิบาย
คห.6 บอกว่า "ลองเปิดบลูธูทในมือถือแล้วจะรู้"

ตอบว่า อ่านเรื่อง bluetooth 4.0 low energy ดู (เพราะมันไม่ได้กินไฟเหมือน bluetooth มือถือ)

แล้วมีหมาที่ไหนไม่รู้มาบอกว่า ไม่เกี่ยวกับมือถือ ไม่ได้พูดเรื่องมือถือ แล้วหมาตัวนั้นก็ว่ายน้ำออกทะเลไปตามหาแม่ ที่เดินลงทะเลตายไปเมื่อหลายปีก่อนเพราะกลุ้มใจมีลูกโง่ดักดาน
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
มั่วจริงๆ มั่วไม่เลิกลา
ตกลงจะเอาบลูทูธโทรศัพท์ หรือบลูทูธนาฬิกา
เอาไซเมอร์กินแล้ว
เถียงด้วยเหตุผล อย่าเถียงด้วยสีข้าง
เอาแค่เรื่องแบต จะแก้ต่างยังไง
เอาให้รอดก่อน
มั่ว
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แบ็ตอะไรมรึง กูพูดเรื่องแบ็ตที่ไหน หลอนเหรอวะ มรึงเมากาวหรือสูดสารตะกั่วเข้าไปหรือเปล่าเนี่ย กูเห็นมรึงมาเล่นแบ็ตอยู่คนเดียวตั้งแต่ต้นจนจบ สมองหมาเน่าจริงๆ
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นี่ไงครับ นาฬิกาที่ผมว่า นึกว่ายังไม่มีใครคิด เพิ่งมีคนคิดออกมาไม่นานนี้เอง เป็นนาฬิกา มูฟเม้นท์ออโต้ ปกติถ้าไม่ได้เขย่ามันจะหยุดเดินแล้วเราต้องมาตั้งเวลาใหม่อีก ไซโก้ เค้าก็คิดค้นระบบตั้งเวลาอัตโนมัติ ซิงค์เวลากับสัญญาณวิทยุจากGPS ดาวเทียม ส่วนผมก็คิดว่าถ้าเราใช้บลูทูธซิงค์กับเน็ตด้วย ntp แค่นี้เองครับ ไม่ได้สนใจว่า ntp จะมีมาตั้งแต่ คศ ไหนๆ
จขกท. เองครับ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
NTP มีนานแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่า NTP มีนานแล้ว บอกว่านาฬิกาแขวนฝานาฬิกาข้อมือที่ sync ผ่าน NTP ได้มีนานแล้ว จะไปจดสิทธิบัตรอะไร มีมาจะยี่สิบปีแล้วมั้ง
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ตัวที่หา ref เจอก็สิบกว่าปีแล้ว ตัวหา ref. ไม่เจอทำเล่นในแล็บ นานกว่านั้นหลายปี
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บ้า แล้วม้่ว โง่ ดักดาน
 
ความคิดเห็นที่ 5 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
bluetooth ถ้า On ตลอดำินแบตสุดๆ หวังว่าจะเป็น On on Demand
จร
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 4 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
พกโทรศัพท์มือถือ สวมนาฬิกาข้อมือ ยังต้องให้นาฬิกาข้อมือแจ้งเตือนว่ามีสายเข้า มีอีเมล์เข้าในมือถือ ?? แถม ให้นาฬิกาข้อมือสั่งเพลง เลือกเพลงในมือถือ ???

"ขณะเดียวกัน ผู้ใช้สามารถหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาตั้งค่าต่างๆให้นาฬิกาข้อมือได้ ทั้งการตั้งเวลาปลุก การตั้งเวลานับถอยหลัง หรือการตั้งเวลาโลก..."

ทำไมไม่ตั้งโดยตรงในนาฬิกา ทำไมต้องตั้งผ่านมือถือ ??? ????
เกรด4ทุกวิชา
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
บางอุปกรณ์อยู่ในกระเป๋า เช่น tablet หรือใช้การ sync แบบ proximity คือไม่ต้องพกเครื่องไป เดินผ่านใกล้ๆ ก็ sync

interface ของมือถือใหญ่กว่า ซับซ้อนกว่า CPU แรงกว่า ตั้งง่ายกว่า หรืออาจจะตั้งด้วยเสียงก็ได้ หรือ interface อื่นๆเช่นปฏิทิน
dd
 
ความคิดเห็นที่ 3 +1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ชีวิตนี้ จะตั้งเวลาสักกี่ครั้ง -*-
เพื่อ....
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เห็นด้วยครับ
ตั้งครั้งเดียว เดินเที่ยงตรงจนแบตหมดถึงเป็นของดีจริง
Perf/suteeperf@gmail.com
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
A very few useful information on air fresheners: less is much more. Remember to don't overpower your buyers with G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้ - CBiZ Review - Manager Online air fresheners. This often raises their suspicion that something is under control even though there isn't a real purpose of the crooks to keep clear. Make use of nonoffensive odors lavender, chamomile, light citrus heavy scents like pine, rose ?? ??????? http://bloodsoaked.com/bloodsoaked/ug2.html or heavy citrus might be a real turnoff. Additionally there is a wise course of action that I'll discuss in my last tip in this guide.
?? ???????
 
ความคิดเห็นที่ 2 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไอเดียก็ดีอ่ะนะ แต่อยากเปิดเพลงจากโทรศัพท์ฟังก็หยิบโทรศัพท์ อยากรู้เวลาก็ดูนาฬิกา
ตรงประเด็นกว่าปเ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
ความคิดเห็นที่ 1 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แล้วในโทรศัพท์มันไม่มีนาฬิกาหรอวะ
กรูงง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้   คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
555 จริงด้วย
ฟักแม้ว
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ปรกติคนจะใส่ G-Shock ก็มักจะต้องทำกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวหรือเน้นความคล่องตัวมากๆ เช่นอาจจะปีนเขา วิ่ง หรืออาจจะขี่จักรยานหรือมอไซค์อยู่ มีกระเป๋าสะพายหนึ่งใบ จะมาคอยถือโทรศัพท์หรือใส่กระเป๋ากางเกงไว้ก็ไม่สะดวก
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
นี้ก็บ้า
จขกท เข้าถามเรื่องนาฬิกา กับ เวลาในมือถือ
ก็แค่ตอบว่า บางคนชอบนาฬิกาดูเวลาสะดวกกว่า คนส่วนใหญ๋ก็ยังซื้อนาฬิกาใส่แม้มีโทรศัพท์มือถือ
แต่ดีดีมันบ้าอ้าง g-shock ถามหน่อย เมืองไทยคนใส่ g-shock ปีนเขาดำน้ำมีกี่คน เมื่อเทียบกับคนที่ซื้อทั้งหมด
บางคนชอบดูเวลา มันก็ไม่จำเป็นต้อง g shock

ร้านนาฬิกาก็ยังขายได้ ไม่เห็นเดือดร้อนเรื่อง gshock ไอ้ดีดี มันมั่วอวดรู้ รู้เท่าขนไรฝุ่น แต่อยากอวด
ปลักของแท้ต้องดีดี
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ดำน้ำมาจากไหน แล้วกิจกรรมอื่นๆหายไปไหน เหลือแค่ปีนเขา นอกจากจะอ่านหนังสือปีละบรรทัดยังเหือกอ่านคำเว้นคำอีกนะ โง่ไม่มีรางวัลให้นะเข้าใจอะไรผิดป่าว
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
ไอ้ "ปลักของแท้ต้องดีดี"

เขาขายแต่ประเทศไทยหรือไงวะ?

สมองเท่าไรฝุ่น แต่อยากอวดอีก
เด็กคลองฯ
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
แบบนี้ตีวัวกระทบคราด 555555 ตั้งชื่อได้อัปมงคลชีวิตกูดีจริงๆ
dd
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
Together the 2 main secretaries hatched G-Shock รุ่นใหม่ติด Bluetooth นาฬิกา-สมาร์ทโฟนสั่งงานข้ามไปมาได้ - CBiZ Review - Manager Online a plan. If Mike told Alice where he was going, she would continue to provide the usual service. If he disappeared without telling her, she had busy herself to tasks instead of bother to use messages or compile an email list. Nor would she endeavor to track him down with any urgent messages. In this way, she reward Mike while he had the courtesy to see her of his whereabouts and punish him as he didn explained her ??????? ????? http://www.wmarketnyc.com/nb.html decide to Mike anf the husband chuckled, appreciating the ingenuity for the scheme. For a little bit he even remembered to set his head round Alice door and let her know where he was off to and in what ways long they could be. However day came as he rushed off to tackle some problem and forgot to know Alice. So, fighting back her impulse that they are superefficient within the absence, she implemented the blueprint.
??????? ?????
คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
????????(?)??????????(????)?????????????????(????)??????????????????(?)???????????????????????????????????????
???????wr996??? http://arabchildrencongress.com/main.asp?q=1445
???????wr996???
 
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น
1. โปรดงดเว้น การใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
4. เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
5. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ cs@astvmanager.com หรือ cs.astvmanager@gmail.com ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบ และลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด หรืออย่างช้าภายใน 3 วันทำการ
เพื่อให้การแสดงความคิดเห็นเป็นไปตามกฎกติกาที่วางไว้ ทางผู้จัดการออนไลน์ได้ปรับปรุงระบบการกรองคำให้เข้มงวดยิ่งขึ้น กรุณารอสักครู่ ก่อนที่ความคิดเห็นของท่านจะถูกนำขึ้นแสดง
แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
โชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่แสดงความเห็น เพียงเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟซบุก กดที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

ชื่อ/e-mail ของคุณ : *
 
 *
  กฎกติกาการแสดงความคิดเห็นฉบับเต็ม
 
หนังสือพิมพ์: ASTV ผู้จัดการออนไลน์ | ASTV ผู้จัดการรายวัน | ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | ASTV News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
Privacy, Disclaimer and Intellectual Property Policy
All site contents copyright ©1999-2014